Pages

Saturday, August 31, 2019

Bắt chước idol Hàn ép cân, cô gái trẻ bỏ cuộc sau 3 ngày

Bắt chước idol Hàn ép cân, cô gái trẻ bỏ cuộc sau 3 ngày

Áp dụng thực đơn hà khắc của ca sĩ IU, JJeong giảm được 2,6 kg nhưng cũng phải đối mặt với những cơn chóng mặt, thèm ăn.

Thứ sáu, 9/8/2019, 12:18 (GMT+7)

JJeong U là vlogger người Hàn với kênh Youtube có gần 400 nghìn người theo dõi đồng thời là chủ tài khoản Instagram với hơn 20 nghìn lượt follow.

Có mức cân không quá cao: 47 kg nhưng Jjeong thú nhận có vòng eo kém thon gọn nên quyết định ăn kiêng để cải thiện vóc dáng. Nữ vlogger chọn phương pháp mà "Em gái quốc dân" IU từng áp dụng. Theo đó, thực đơn của IU trong ngày chỉ có 1 quả táo, 2 củ khoai lang, 1 ly thức uống protein. Chế độ ăn hà khắc này đã giúp IU giảm 4 kg sau 4 ngày.

JJeong có mức cân vừa phải nhưng vòng eo kém săn chắc nên quyết định giảm cân.

JJeong có mức cân vừa phải nhưng vòng eo kém săn chắc nên vẫn muốn giảm cân.

JJeong cũng đặt ra thử thách 4 ngày cho bản thân và có cải biến một chút so với thực đơn gốc để phù hợp khẩu vị. Ngày đầu tiên của cô bắt đầu bằng một quả táo, bữa trưa có ức gà luộc và một hộp sữa. Bữa tối thay vì ăn khoai lang giống IU, cô nàng đổi thành khoai tây luộc và có thêm rau xà lách cùng một cốc nước cà chua. Tuy nhiên, lượng thức ăn này chưa đủ no nên JJeong đã ăn thêm một quả cà chua và 2 thìa cơm rang sau đó. Cô nàng thậm chí đã nhai cơm rất kỹ để bớt cảm giác thèm ăn.

Sang đến ngày thứ hai, JJeong tiếp tục ăn táo vào buổi sáng. Cô cho biết thời điểm này cơ thể vẫn bình thường. Một củ khoai tây luộc cho bữa trưa không đủ no nên nữ vlogger đã ăn thêm nửa củ nữa. Bữa tối của ngày thứ hai tiếp tục là ức gà, 5 miếng dưa chuột, nửa củ khoai tây và một hộp sữa. Khi thấy chị gái ăn mỳ tương đen, JJeong đã không 'kiềm chế' được nên cô cũng ăn thêm 2 thìa mỳ. Kiểm tra cân nặng, cô nàng thấy giảm được 1kg nhưng hiểu rằng đấy chỉ là do cơ thể mất nước chứ mỡ không hề tiêu hao.

Khẩu phần ăn trong ngày quá ít khiến JJeong luôn thấy thèm ăn.

Khẩu phần ăn trong ngày quá ít khiến JJeong luôn thấy thèm ăn.

Ngày thứ ba vẫn có một quả táo cho bữa sáng, một củ khoai tây cho bữa trưa, ức gà và sữa hộp là khẩu phần cho bữa tối.

Đến ngày thứ tư, JJeong dậy muộn nên gộp bữa sáng và trưa làm một. Tuy nhiên, cô thú nhận đã quá chán món khoai tây luộc nên thay đổi bằng cách áp chảo, không sử dụng dầu. Cách này giúp JJeong thấy ngon miệng hơn.

Gần đến bữa tối ngày thứ tư, JJeong thấy không thể ăn thêm ức gà được nữa nên quyết định bỏ cuộc. Dù chế độ ăn hà khắc đã giúp JJeong giảm 2,6 kg sau 3 ngày nhưng cô nhận định cách này không hề lành mạnh và chỉ hợp để ép cân cấp tốc: "Tôi chưa từng bị thiếu máu nhưng sau ngày thứ ba tôi bắt đầu bị chóng mặt. Tôi thấy đây không phải cách an toàn để giảm cân và có cảm giác như cơ bắp của mình yếu đi, chẳng có chút năng lượng nào". Bên cạnh đó, vùng bụng của JJeong cũng không thay đổi nhiều so với khi bắt đầu ăn kiêng.

Giảm được gần 3kg nhưng vòng eo của nữ vlogger không có sự cải thiện nào.

Giảm được gần 3kg nhưng vòng eo của nữ vlogger không có sự cải thiện nào.

Hiện nữ vlogger đã quay lại với chế độ ăn bình thường, đầy đủ các nhóm chất. Các bữa ăn trong ngày của cô cách nhau ít nhất 4 tiếng. Khi đói, JJeong sẽ nhâm nhi một vài loại hạt hoặc cà chua bi. Bên cạnh đó, JJeong cũng chăm chỉ tập thể dục để vòng eo được săn chắc.

Cô gái trẻ đã quay trở lại với chế độ ăn bình thường và chăm chỉ tập thể dục.

Cô gái trẻ đã quay trở lại với chế độ ăn bình thường kết hợp tập thể dục.

Duk Sun

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------